Friday, June 8, 2012

Eating Breakfast Before We Sleep

Our early breakfast. Di ba ang normal na breakfast ay ginawa pagka gising ng umaga? Sa amin naman ni kumander ay baliktad, ang almusal namin ay kinakain namin bago matulog. Okay.. ganito yan kasi. Late na kami kung kami'y matulog. Ginawa namin umaga ang gabi at gabi naman ang umaga. Well, siguro nasanay na ang aming katawan, body clock kung baga. 
Hating gabi na, naghanda ako ng aming meryenda (breakfast). Tamad ako magluto kaya nagprito na lang ako ng french fries at naghanda ng malamig na maiinom Cobra Energy Drink. Light lang dapat ang food kasi matutulog na eh, lam mo naman bawal kumain ng marami bago matulog.









Si kumander, mukhang hindi niya nagustuhan un fries na inihanda ko para sa kanya. Kita naman sa itsura, db?


I can't remember kung kailan ako unang uminom na Cobra Energy Drink, basta ang naalala ko lang natikman ko siya nung kumuha ako sa tindihan namin. And then, hinahanap-hanap ko na siya. But Cobra GOLD was my favorite, first time ko lang natikaman ang Cobra FIT this night and it tasted like apple.




So, naubos namin ang fries at cobra while watching a movie from YouTube. Then I notice, It's already 6am at nahihirapan ako matulog pero si kumander naghihilik na. Napailing na lang ako, "Iba talaga ang Cobra, makamandag! Ang taas pa ng energy ko.. S@#$!!" hehe!

No comments:

Post a Comment